2553/02/16

1.บทนำ(อ่านก็ได้ ไม่อ่านก็ได้จร้า)

หลายคนคงจะมีปัญหาเรื่องการซื้อเสื้อผ้า ไม่ถูกใจตัวเอง หรือซื้อมาแล้วไม่พอดีตัว
สำหรับคนที่รูปร่างไมไ่ด้มาตรฐานกับเสื้อผ้าที่ตลาดทำมา
เดี๋ยวนี้ เสื้อผ้าราคาถูก ๆ สวย ๆ มีให้เลือกเยอะแยะมาก แต่บางคนก็หาที่ถูกใจเราไมไ่ด้
เหมือนกับเจ้าของบลอคนะคะ แนะนำตัวเองก่อนนะคะ เจ้าของบลอคชื่อแพรวค่ะ
ตอนนี้แพรวกำลังเห่อ อยากตัดเสื้อผ้าใส่เอง เพราะว่าหาซื้อแล้วมันไมไ่ด้ขนาดเรา
แล้วก็อีกอย่าง มันไม่สวยเหมือนที่เราอยากจะได้ อะไรที่เราอยากได้ เราก็ใส่ไม่ได้
แต่ถ้าเราไม่แคร์ เงินเดือนเยอะหน่อย เราก็ไปที่ร้านแล้วสั่งตัดเอาง่ายกว่าไม่ต้องมานั่งทำเองให้เมื่อยตุ้ม + ปวดขมอง
แต่ว่า สำหรับคนงบน้อย แล้วอยากใส่ในแบบของตัวเอง ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ถูกใจ
แพรวก็นั่ง ๆ ด้วยความว่างมากของแพรว ก็ปรึกษาอาจารย์ google นี่แหละค่ะ
เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่วันนี้แพรวก็ได้เจอบอทความนึงเกี่ยวกับเรื่องแพทเทิร์น แพรวก็เลยขออนุญาตินำบทความนั่น มาเก็บไ้ว้
เื่พื่อเอาไว้ศึกษาอีกที จริง ๆ แพรวกลัวลิ้งค์เข้าไมไ่ด้ ก็เลยต้องเอามาใส่บลอคตัวเองไว้ก่อนคะ่
เครดิตคุณแจง
pradid.rattana.org/dynamicV2/link_content.php?content_id=1203

17/02/2553

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น